เราเห็นสิ่งเดียวกัน แต่เราคิดไม่เหมือนกัน เราจึงรู้สึก​ สุขกับทุกข์ ไม่เท่ากัน


 

 

เราเห็นสิ่งเดียวกัน

แต่เราคิดไม่เหมือนกัน

เราจึงรู้สึก​ สุขกับทุกข์ ไม่เท่ากัน…


———

โอวาทธรรม ครูบาน้อย (พระญาณวิไชย ภิกฺขุ) ถ้ำเชตวัน จังหวัดน่าน

#ความศักดิ์สิทธิ์ #ครูบาน้อย #พระญาณวิไชย #วัดถ้ำเชตวัน #น่าน

ความคิดเห็น